Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ các trường đại học, cao đẳng Y-Dược Việt Nam lần thứ XVIII

undefined

Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ các trường đại học, cao đẳng Y-Dược Việt Nam lần thứ XVIII

Nằm trong khuôn khổ chương trình Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ các trường đại học, cao đẳng Y-Dược Việt Nam lần thứ XVIII, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng, 174 đề tài được chia làm 13 Hội đồng chuyên môn theo các lĩnh vực chuyên ngành Y-Dược khác nhau lần lượt được báo cáo trong ngày 18 và sáng 19 tháng 5 năm 2016.

1. Hội đồng Nội khoa: 14 đề tài

2. Hội đồng Ngoại – Sản khoa: 19 đề tài

3. Hội đồng Nhi khoa: 7 đề tài

4. Hội đồng Y học cổ truyền: 9 đề tài

5. Hội đồng Điều dưỡng- Phục hồi chức năng: 12 đề tài

6. Hội đồng chuyên khoa Tai mũi họng – Răng hàm mặt- Mắt- Da liễu: 14 đề tài

7. Hội đồng Y cơ sở: 13 đề tài

8. Hội đồng Y tế công cộng 1: 13 đề tài

9. Hội đồng Y tế công cộng 2: 12 đề tài

10. Hội đồng Xét nghiệm y học – Y sinh học phân tử: 20 đề tài

11. Hội đồng Dược khoa 1: 14 đề tài

12. Hội đồng Dược khoa 2: 14 đề tài

13. Hội đồng Dược khoa 3: 13 đề tài

Các đề tài này này đã được các trường tổ chức tuyển chọn một cách chặt chẽ, có chất lượng, mang tính khoa học, tính sáng tạo và giá trị thực tiễn cao. Ban tổ chức đã có một số thay đổi về cách chấm điểm nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nghiên cứu của các trường. Trường Đại học Kỹ thuật Y- Dược Đà Nẵng tham gia Hội nghị với 4 đề tài thuộc chuyên ngành Dược, Xét nghiệm y học, Điều dưỡng và Nội khoa. Với sự chuẩn bị chu đáo, bản lĩnh tự tin, các báo cáo viên đã hoàn thành xuất sắc bài báo cáo của mình cũng như trả lời các câu hỏi của Hội đồng giám khảo, giải đáp những thắc mắc và trao đổi kinh nghiệm NCKH với những người tham dự tại các Hội đồng.

 Bên lề Hội nghị, Đoàn thanh niên trường Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ giữa các trường đại học , cao đẳng Y – Dược trên toàn quốc,  Triển lãm ảnh các hoạt động nổi bật của sinh viên các trường và Buổi tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ các trường đại học, cao đẳng Y-Dược với công tác nghiên cứu khoa học”.undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined